10 tuổi, Michael Kearney hoàn tất tấm bằng cử nhân và 8 năm sau lấy thêm 2 bằng đại học nữa. 22 tuổi, Michael Kearney trở thành triệu phú nhờ khoản tiền thường kiếm được từ chơi game.

Michael Kearney, chàng trai trẻ tới từ Nashville, bang Tennessee (Mỹ) vốn rất ham mê game đào vàng Gold Rush, do tập đoàn truyền hình Mark Burnett và hãng cung cấp các dịch vụ trực tuyến AOL phối hợp sản xuất.

Tuy nhiên, Kearney không thể ngờ rằng có một ngày anh lại nhận được một số tiền khổng lồ tương đương với cả đống vàng từ chính trò chơi này.

Hôm qua, Michael Kearney đã trở thành chủ nhân của giải thưởng kếch xù, lên tới 1 triệu USD, khi là người cuối cùng chiến thắng của Gold Rush trong tổng số 18 người tranh tài tại cuộc thi được tổ chức trực tiếp ở Los Angeles.

Trong suốt những năm tháng tuổi thơ, Kearney được bạn bè đặt cho biệt danh “cậu bé phi thường” bởi tấm bằng đại học khi mới 10 tuổi. Năm 18 tuổi, Kearney tiếp tục hoàn thành 2 tấm bằng đại học khác và hiện đang theo học tiến sĩ hóa học tại Đại học Middle Tennessee.

Michael Kearney nói: “Với tôi, cuộc sống luôn luôn là một điều phi thường. Tôi tốt nghiệp đại học khi mới 10 tuổi nên được gọi là cậu bé phi thường. Giờ đây, tôi lại trở thành người phi thường với số tiền 1 triệu USD”.

Nguồn : Dân trí