Lúc tỷ phú bát niên Joe Hardy III nộp đơn ly dị cô vợ 23 tuổi Kristin Georgi, người ta tưởng ông không thể chịu nổi cuộc hôn nhân quá chênh lệch tuổi tác. Không ngờ, khi tòa chưa giải quyết xong xuôi, Joe lại tay trong tay với một người mẫu 22 tuổi.


Ảnh: The Billionairlist.com
Joe Hardy và vợ thứ ba Kristin Georgi thời còn mặn nồng. Ảnh: The Billionairlist.com

Joe cưới người vợ thứ 3 Kristin Georgi, một thợ làm móng 23 tuổi hôm 5/5. Khi nàng chưa hết sung sướng với món quà chàng tặng là chiếc xe Porsche giá 50.000 bảng, hôn nhân của họ đã bắt đầu rạn nứt.

107 ngày sau lễ cưới, Joe nộp đơn xin ly dị. Lý giải trước tòa, cả hai chỉ nói họ có những điểm khác biệt không thể hòa giải.

Với Kristin, thế là quá đủ cho cuộc hôn nhân mà vợ và chồng chênh lệch tới 61 tuổi. "Chỉ cần nói tới chuyện chênh lệch 61 tuổi thôi, bạn thử tưởng tượng xem có bao nhiêu điều khác biệt? Một người đàn ông bình thường sẽ giải quyết mâu thuẫn gia đình một cách êm thấm. Nhưng, ở tuổi bát niên, Joe vẫn không thể làm được chuyện đó", Kristin than thở.

Tòa vẫn chưa giải quyết dứt điểm vụ ly hôn. Người ta cũng không rõ Kristin sẽ được hưởng bao nhiêu từ phần gia tài kếch xù của Joe. Nhưng Kristin đã tìm thấy cuộc sống mới với một người đàn ông gần tuổi mình hơn.

Joe cũng chẳng phải chịu cảnh thất tình quá lâu. Mấy ngày gần đây, người ta lại thấy tỷ phú già tay trong tay với người mẫu 22 tuổi Danielle Golden. Thiên hạ được dịp tán dóc về chuyện đời tư của nhân vật đặc biệt này. Theo những người thân cận, Danielle có vẻ chết mê chết mệt Joe.

"Tôi sống cách bố mẹ cô nàng 3 nóc nhà. Nói thật nhé, trước đây Danielle béo phì nộn. Nghe nói ông ấy đã chi tiền để nàng đi hút mỡ thừa. Một người bạn cô ấy cho biết họ sắp cưới nhau. Cô nàng là gái đào mỏ ư? Chúa mới biết. Nhưng thú thật là tôi thấy rất tò mò", một người hàng xóm của Danielle úp mở.

Trên blog của mình, Danielle tự xưng là "Dirty D" và tỏ ra tâm đắc với câu nói: "Thứ tốt nhất trong đời đó là tự do. Tốt thứ nhì là những thứ đắt tiền". Dư luận cho rằng, với số tiền hơn 1 tỷ bảng trong tài khoản của Joe, cùng cơ nghiệp đồ sộ trong lĩnh vực kinh doanh gỗ và phần cứng, Danielle có cơ hội dễ dàng để thỏa mãn sở thích thứ hai.

Joe Hardy III sinh năm 1923, là sáng lập viên kiêm giám đốc điều hành công ty 84 Lumber. Được nuôi nấng trong một gia đình trung lưu, bố mẹ kinh doanh trang sức, tuy nhiên, Joe tự mình làm nên sự nghiệp.

Ngay từ khi còn ngồi ở giảng đường đại học, Joe đã thâm nhập thực tế qua nghề bán hoa quả tươi và giao tại nhà. Sau khi tốt nghiệp đại học Pittsburgh với tấm bằng kỹ sư trong tay, ông mở công ty gỗ với tên gọi Green Hills Lumber.

Đến 1956, Hardy cùng các em trai mở xưởng kinh doanh gỗ theo mô hình "cash and carry" (người mua tự chọn hàng hóa rồi trả tiền). Rất khoái tên thị trấn nơi anh em ông kinh doanh, thị trấn 84 (thuộc Pennsylvania, Mỹ), ông liền đặt cho công ty mình là 84 Lumber. Giờ đây, 84 Lumber là chuỗi kinh doanh đồ gỗ gia dụng lớn thứ 3 ở Mỹ với số tài sản hơn 1 tỷ USD.

Thành công trong kinh doanh, Joe khá "truân chuyên" trên tình trường. Joe lần đầu thành thân vào năm 1944, đệ nhất phu nhân Dorothy cùng học trung học. Sống với nhau 53 năm, cuối cùng họ phải chia tay sau khi đã có với nhau 5 mặt con. Con út của họ, Maggie, đang là chủ tịch Lumber 84.

5 năm sau khi chia tay Joe, Dorothy qua đời. Cũng trong 5 năm này, tỷ phú Joe đã phải lòng và cưới cô gái 26 tuổi Debra Maley. 6 năm sau ngày cưới, họ chia tay khi đã có với nhau 2 cô con gái.

(Theo The Mirror, WikiPedia)