Sáu tháng sau khi người đồng sáng lập dịch vụ tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới Sergey Brin lập gia đình, tỷ phú Larry Page cũng chuẩn bị thành thân với người bạn gái lâu năm. Đám cưới dự kiến vào ngày 8/12 và địa điểm chưa được tiết lộ.

Ảnh: Searchengineherald.
Larry Page và vợ sắp cưới Lucy Southworth. Ảnh: Searchengineherald.

Larry Page, năm nay 34 tuổi, và bạn gái Lucy Southworth hẹn hò từ cách đây 1 năm. Họ quen nhau tại đại học Stanford, trường cũ của 2 nhà sáng lập Google và hiện là nơi Southworth học nghiên cứu sinh ngành tin-sinh học.

Báo chí Mỹ đồn rằng hôn lễ của nhà tỷ phú trẻ sẽ diễn ra ở một địa điểm bên ngoài nước Mỹ vì khách mời được yêu cầu mang theo hộ chiếu. Phát ngôn viên của Google chưa xác nhận thông tin nào về đám cưới này. Từ nay cho đến khi hôn lễ chính thức diễn ra, Page vẫn sẽ giữ "danh hiệu" người đàn ông độc thân giàu nhất Thung lũng Silicon với số tài sản khoảng 20 tỷ USD.

Hồi tháng 5, Sergey Brin đã tổ chức đám cưới tại một địa điểm bí mật ở vùng Caribbean. Sau đó, Google đã trích vốn đầu tư 3,9 tỷ USD vào công ty công nghệ sinh học có tên 23andMe do cô vợ Anne Wojcicki của Brin quản lý.

Larry Page cùng Sergey Brin lập ra dịch vụ Google năm 1998 và đã tạo nên một cuộc cách mạng trong kỷ nguyên Internet.

(Theo VnExpress)